PHƯƠNG PHÁP NỐI TÓC ĐẸP

PHƯƠNG PHÁP NỐI TÓC ĐẸP

Các nhà tạo mẫu tóc nối tóc vào sợi tóc sẵn có của bạn để gia tăng độ dài và làm dày cho đầu tóc. Công đoạn khó nhất là lựa chọn phần tóc nối có thể tương đồng với màu tóc và loại tóc của bạn. Bên cạnh đó, mục tiêu mang lại một kết quả càng tự nhiên càng tốt luôn được ưu tiên hàng đầu.

Tóc nối được gắn vào như thế nào?

Nhà tạo mẫu tóc gắn từng món tóc có chiều dài khoảng 50 mm từ chân tóc của sợi tóc tự nhiên, sử dụng chất sừng. Đây là chất keo kết dính sẽ trở nên vô hình khi đã khô và ổn định.
Chất sừng là loại protein không hòa tan tồn tại một cách tự nhiên trong lớp biểu bì và trong tóc. Nó giúp cho tóc chắc khỏe hơn. Bạn có biết rằng tóc có thể nhấc được một vật thể có trọng lượng xấp xỉ 10 kg hay không?

Hiệu quả nối tóc kéo dài trong bao lâu?
Trước tiên, thời gian này phụ thuộc vào chất lượng của tóc nối mà bạn chọn để gắn. Tóc nối có chất lượng tốt sẽ duy trì được 5 tháng. Theo nguyên tắc thì quá trình nối tóc tiêu chuẩn sẽ duy trì được hiệu quả trong 2 tháng.

Tóc nối, tóc vàng, tóc dài, tóc nâu vàng
Nối tóc đẹp
Bạn chăm sóc cho đầu nối tóc như thế nào?
Rõ ràng đầu nối tóc cần được chăm sóc đặc biệt cẩn thận. Bạn không cần phải thay đổi dầu gội, nhưng nên gội đầu thường xuyên hơn (tối thiểu 3 lần mỗi tuần). Đừng quên sử dụng mặt nạ tóc ít nhất một lần mỗi tuần. Đảm bảo rằng bạn chải tóc thường xuyên để tóc không bị rối nùi. Bạn cũng cần đến gặp nhà tạo mẫu tóc một tháng một lần để loại bỏ những sợi tóc ngắn bị dính trong chất sừng trong quá trình nối tóc.

Nối tóc có làm nguy hại đến tóc thật không?
Việc nối tóc không hẳn là không gây nguy hại. Nối tóc có thể tạo ra cảm giác ngàn ngạt cho đầu tóc thật giống như “động vật ký sinh.”  Đầu tóc tự nhiên của bạn không nhận đủ oxy, nó sẽ trở nên yếu và dễ hư tổn hơn. Khi tóc nối bị tháo bỏ, bạn có thể phải đối mặt với một đầu tóc bù xù.
Thủ thuật: Hãy yêu cầu gắn thêm chỉ một ít tóc nối để cải thiện hình ảnh đầu tóc. Bạn không nên áp dụng nối tóc cho toàn bộ đầu tóc của mình.

Chi phí nối tóc vào khoảng bao nhiêu?
Một lần nối tóc tiêu tốn khoảng 200 đến 300 ngàn đồng. Bạn có thể trả đến 1 hoặc 2 triệu và nhiều hơn để đổi lấy một đầu tóc dài hơn (thay vì làm mượt hay nhuộm highlights). Đừng quên kiểm tra xem việc loại bỏ tóc nối đã bao gồm trong giá ban đầu hay chưa.

https://vinahair.com.vn  0972 628 951

CHUYÊN CUNG CẤP TÓC VÀ CÁC SẢN PHẨM, PHỤ KIỆN TÓC CHUYÊN NGHIỆP TOÀN QUỐC GIÁ RẺ