THẮC MẮC VỀ TÓC NỐI

THẮC MẮC VỀ TÓC NỐI

Mái tóc trước đây khi chưa có công nghệ nối tóc thì nhiều người rất buồn vì tóc bị cắt ngắn, vì tóc bị chậm dài. Nay tóc nối ra đời thỏa lòng mong ước của bao bạn gái muốn có mái tóc dài, bồng bềnh, quyến rũ….

Tóc nối
Mái tóc trước đây khi chưa có công nghệ nối tóc thì nhiều người rất buồn vì tóc bị cắt ngắn, vì tóc bị chậm dài. Nay tóc nối ra đời thỏa lòng mong ước của bao bạn gái muốn có mái tóc dài, bồng bềnh, quyến rũ….
Tóc nối lúc đầu tiên được dùng công nghệ vê bằng keo, rồi tiên tiến hơn là dùng kẹp chì và bây giờ tóc nối đã được nối nhẹ nhàng hơn bằng ống nhiệt, bằng nối chun, nối tết.
Với mái tóc nối dĩ nhiên không thể thoải mái như tóc bình thường nhưng nếu biết cách chăm sóc thì việc chung sống với mái tóc nối quả là đơn giản. Dưới đây là một số cách chăm sóc tóc tóc nối để các bạn tham khảo.

Nối tóc không nên để quá lâu, 4 tháng nên nâng mấu nối 1 lần.
Nối tóc sẽ không gây hư tổn cho tóc và da đầu nhưng nếu nối tóc để thời gian quá lâu cũng không còn đẹp, hoặc có thể dễ lộ mấu nối, và ngấn nối sẽ cũng có ảnh hưởng đôi chút đến chỗ giáp nối giữa tóc nối và tóc thật, nhất là với nối keo và nối kẹp.

 
Mái tóc được nối thêm sẽ mang lại cho bạn nhiều những điều bình thường bạn khó có thể hy vọng ở mái tóc thật.
Tóc nối chắc chắn mang lại độ dài mà bạn mong muốn, tạo độ dày khi tóc bạn bị mỏng, đương nhiên nhìn tóc sẽ mềm mại và đem lại vẻ đẹp, phong cách mới cho bạn. Hơn nữa bạn có thể dễ dàng tạo các kiểu tóc cho mỗi lần thay đổi trang phục hay đi chơi, dạ hội… Và còn thoải mái với nhiều phụ kiện như bờm cặp,,, tô điểm thêm để tạo vẻ đẹp mới cho mái tóc.


Tóc để nối hoàn toàn là tóc thật.
Mỗi người phụ nữ phù hợp với một vài kiểu tóc khác nhau và người NTM sẽ có lời khuyên tốt nhất cho bạn khi lựa chọn loại tóc nối phù hợp với mái tóc tự nhiên.Trên thị trường các Salon đa phần chọn loại tóc thật để nối tóc cho khách hàng, vì tóc thật mới có thể nhuộm, uốn ép được các mầu mong muốn.
Một lưu ý nhỏ mà bạn cần biết là tóc làm từ sợi tổng hợp luôn nhẹ, sáng và rẻ hơn tóc thật nhưng khả năng bị rối sau này cao hơn, tóc khô hơn và không ăn nhập với tóc thật.

Mái tóc nối có thể giữ được 6 tháng đến 1 năm.
Nếu bạn nối tóc bằng sợi tổng hợp thì có thể giữ được 3 tháng.
Nếu bạn sử dụng tóc thật để nối thì có thể để được từ 6 đến 1 năm và các bạn nhớ là 3 đến 4 tháng bạn nên nâng mấu nối. Nếu tóc được nối một cách chuyên nghiệp kết hợp với việc chăm sóc, bảo vệ tốt thì có thể để được lâu hơn so với dự định.
Khi bạn quyết định nối tóc thì bạn có thể nối thử bằng nối kẹp, nối ống nhiệt, thời gian nối chỉ khoảng 30 phút có thể nối xong một kiểu tóc. Và sau đó vài tháng mà bạn kết mái tóc nối thì có thể nâng mấu nối, đồng thời thay vào đó là nối chun, nối tết. Tóc nối nào thì cũng nên biết rằng tuổi thọ của một mái tóc nối phụ thuộc vào sự chăm sóc và bảo quản của mỗi người. Vì vậy, điều đầu tiên là bạn cần phải lựa chọn cho mình loại tóc nối phù hợp với mái tóc tự nhiên của mình, sau đó cần phải hỏi ý kiến của NTM tóc để có phương pháp chăm sóc và bảo vệ thật tốt.


Chăm sóc mái tóc nối.
Những điều cơ bản nhất mà bạn cần nhớ khi chăm sóc mái tóc nối.
– Tóc nối khi gội không được làm rối bằng cách không vò tóc, không gãi ngồi khi gội ngoài tiệm, nên để tóc xuôi theo chiều nước và gội nhẹ nhàng.
– Khi gội đầu xong nên luồn tay tách nhẹ các mấu nối để cho hạn chế các mấu nối càng ngày càng rối nhiều vào nhau sẽ gỡ khó(Vì trong quá trình tự nhiên tóc rụng, da đầu sẽ đào thải ra tế bào chết, nó là nguyên nhân dẫn đến các mấu nối rối vaaof nhau).
– Không chải mạnh khi tóc còn ướt vì lúc này độ đàn hồi của tóc còn kém dễ dẫn đến rụng và gẫy.
– Không dùng các sản phẩm có thành phần silicon vì nó sẽ làm bung mối nối đấy.