NHỮNG ĐIỀU CÁC BẠN NÊN SAU KHI NỐI TÓC

NHỮNG ĐIỀU CÁC BẠN NÊN SAU KHI NỐI TÓC

Với mong muốn sở hữu một mái tóc đủ dài và dày mà không phải chờ đợi cả năm để các sợi tóc mọc tự nhiên, nhiều bạn gái đã lựa chon phương pháp nối tóc. Ngày nay, công nghệ nối tóc tại Việt Nam đã rất phổ biến, bạn có thể tìm địa điểm ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên bạn nên chọn một salon với những chuyên gia có uy tín để đảm bảo mái tóc của mình được làm đẹp , và đặc biệt qua trọng là bạn phải chọn được tóc nối đảm bảo chất lượng, chất tóc đẹp phù hợp với mình- VINAHAIR là sự lựa chon của bạn với các loại tóc nối chất lượng cao. Mái tóc sau khi nối đòi hỏi bạn một sự quan tâm và chăm sóc tỉ mỉ để lưu được vẻ đạp lâu dài. Những bí quyết VINAHAIR mach nhỏ bạn dưới đây sẽ giúp bạn chăm sóc tóc hiệu quả.

Những điều các bạn nên sau khi nối tóc

Với mong muốn sở hữu một mái tóc đủ dài và dày mà không phải chờ đợi cả năm để các sợi tóc mọc tự nhiên, nhiều bạn gái đã lựa chon phương pháp nối tóc. Ngày nay, công nghệ nối tóc tại Việt Nam đã rất phổ biến, bạn có thể tìm địa điểm ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên bạn  nên chọn một salon với những chuyên gia có uy tín để đảm bảo mái tóc của mình được làm đẹp , và đặc biệt qua trọng là bạn phải chọn được tóc nối đảm bảo chất lượng, chất tóc đẹp phù hợp với mình- VINAHAIR là sự lựa chon của bạn với các loại tóc nối chất lượng cao.
Mái tóc sau khi nối đòi hỏi bạn một sự quan tâm và chăm sóc tỉ mỉ để lưu được vẻ đạp lâu dài. Những bí quyết VINAHAIR mach nhỏ bạn dưới đây sẽ giúp bạn chăm sóc tóc hiệu quả.

  1. Lựa chọn dầu gội và dầu xả phù hợp:

Khi đến chon mua tóc nối tại VINAHAIR bạn sẽ đượctư vấn về dầu gội nên sử dụng cho tóc nối nhằm bảo vệ tóc khỏi hư tổn, xơ và rối. Mái tóc sau khi nối đòi hỏi bạn tỉ mỉ và nhẹ nhàng hơn khi gội đầu và làm khô tóc. Chúng tôi khuyên bạn hãy dành thêm vài phút để chải thẳng tóc trước khi gội, điều này sẽ góp phần hạn chế sự rối loạn của sợi tóc sau khi bạn gội đầu xong. Khi gội đầu, nên đứng thẳng và sử dụng vòi hoa sen giúp tóc được gội theo đúng chiều. Hãy chú ý lau khô tại các mối nối và vung tóc xung quanh bằng khăn bông thay vì dung máy sấy vì máy sấy có công suất lớn khiến tóc thêm xơ và rối. Dùng khăn bông cuốn theo chiều dài của mái tóc và bóp nhẹ để nước thấm vào khăn, không nên chà sát mạnh bằng hai ngón tay vì thói quen đó khiến tóc dễ rụng.

  1. Chải tóc với loại lược phù hợp:
Chọn lược chải tóc đúng cách cho tóc nối của bạn

Sauk hi nối , bạn hãy nhớ đến những mối nối khi chải đầu. Nên tham khảo ý kiến của thợ nối để biết loại lược nào phù hợp với tóc nối của bạn. Không nên dùng những loại lược có răng dayfvaf xếp sát nhau. Chúng sẽ khiến những mối nối bị mắc kẹt và làm rụng tóc. Thay vào đó, hãy nhẹ nhàng chải tóc với những loại lược mềm, có kẽ thưa rộng.

  1. Cố định tóc khi ngủ:

Giấc ngủ ban đêm là lúc chúng ta không kiểm soát được các chuyển động của đầu và tóc vì thế khi thức dậy, mái tóc nối rối bù khiến bạn không thể kiên nhẫn hơn được nữa. Giải pháp đơn giản là hãy sử dụng một chiếc dây buộc có chất liệu vải mềm( không nên sử dụng dây buộc có chất liệu cao su), buộc lỏng ở phần lưng tóc trươc khi ngủ. Việc này không làm ảnh hưởng đến độ bền của tóc nối mà lại giúp được tránh rối hiệu quả.

Cột tóc cố định khi ngủ
  1. Từ bỏ thói quen nghịch tóc:

Nhiều bạn gái có thói quen luồn tay vào chân tóc, vuốt tóc, xoắn tóc hay kéo tóc thường xuyên. Những thói quen này đều làm tăng khả năng bong các mối nối tóc và khiến phần tóc nối bị rụng. Khi vuốt tóc, buộc tóc, hãy nhẹ nhàng với tóc ở vung nối, điều này sẽ giúp mái tóc của bạn được bền lâu hơn rất nhiều.

Ngịch tóc thói quen làm hỏng mái tóc rối của bạn