TÓC GIẢ LÀM TỪ TÓC THẬT

TÓC GIẢ LÀM TỪ TÓC THẬT

Tóc giả làm từ tóc thật – siêu phẩm biến hóa từ nền mái tóc ngắn thành mái tóc dài, từ mái tóc thưa trở nên bồng bềnh óng ả trong vòng tích tắc.

Trước kia khi nhắc đến mái tóc giả, chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến những bộ tóc gỉa khô cứng kém cả về chất lượng cả về mẫu mã. Những bộ tóc giả này được làm chủ yếu bằng sợi tơ nhân tạo nên nhược điểm là không thể uốn, ép hay nhuộm được, vì tóc giả gặp nóng sẽ sun lại. Hơn nữa nếu kẹp tóc đi gió tóc sẽ bị rối và khó để chải mượt lại được. Tuy nhiên những bộ tóc giả ấy đã trở thành quá khứ. Thay vào đó là sự ra đời của tóc giả làm từ tóc thật, khắc phục được tất cả nhược điểm của tóc giả được làm bằng sợi tơ nhân tao trươc đây. Tóc giả làm từ tóc thật được “hô biến” với muôn hình vạn trạng, từ cả bộ tóc cho đến đuôi tóc riêng và thậm chí là cả tóc mái, mái hói nam, nữ. Điểm chung của thế hệ tóc giả làm từ tóc thật đời mới này là ngoại hình rất lung linh và cực kỳ giống tóc thật. Đặc biệt các bạn có thể UỐN – NHUỘM – ÉP tùy theo sở thích. Thay đổi nhiều kiểu thoải mái và dễ dàng chăm sóc. Với bộ tóc giả làm từ tóc thật 100% bạn sẽ hoàn toàn tự tin hơn trong mắt mọi người.

Tóc giả làm từ tóc thật ngày nay ra đời với nhiều chủng loại khắc phục mọi nổi lo về tóc. Nhàm chán với bản thân, các bạn muốn thay đổi phong cách nhưng lại không muốn hư tổn đến tóc thật tại sao bạn không nghĩ đến biện pháp là mua ngay cho mình một bộ tóc giả làm từ tóc thật để sở hữu cho mình một bộ tóc cá tính, sành điệu, mà không phải tiếp xúc với hóa chất, lại vừa tiết kiệm được thời gian.

Hoặc nếu lỡ thích tóc dài, nếu là trước kia chắc chắn các bạn sẽ nghĩ tới việc nối tóc đúng không? Nối tóc –  một giải pháp tuy hiệu quả nhưng tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức chăm sóc, duy trì thì nay, bạn có thể khắc phục vấn đề đó chỉ với một bộ tóc giả làm từ tóc thật loại kẹp dệt nửa đầu hoặc cả đầu. Tóc kẹp dệt là dạng tóc được đan kết lại với nhau, mỗi mảng tóc kẹp được đính những phím nhỏ nhằm giữ chắc tóc kẹp trên tóc của người sử dụng. Tóc  kẹp bằng tóc thật được dùng để làm đẹp cho mái tóc giúp tóc thêm dày và dài tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Việc sử dụng tóc kẹp bằng tóc thật khá đơn giản, chỉ cần dành ra 3 phút là bạn có thể gắn tóc kẹp lên chính tóc thật của bạn.

Một trường hợp khác là bạn hay buộc tóc đuôi ngựa nhưng lại không mấy làm hài lòng với phần đuôi tóc mỏng quẹt, thẳng đơ của mình, khi đó, hãy nhờ cậy đến đuôi tóc giả làm từ tóc thật dành riêng cho kiểu tóc đuôi ngựa,…

Hoặc giả dụ bạn có một vầng chán “chân phương”,bạn muốn cắt tóc mái để che đi khuyết điểm đó, nhưng lại sợ tóc không phù hợp với khuôn mặt. bạn đang loay hoay không biết làm thế nào? Đừng vội lắc đầu chán nản, đã đến lúc bạn thử dùng tóc mái giả. Các mẫu tóc mái giả bằng tóc thật của vinahair chúng tôi cực xịn được  làm 100%  từ tóc thật rất mềm mại và tự nhiên. Có thể uốn, nhuộm, duỗi tùy theo sở thích của bạn. Tóc mái giả bằng tóc thật có kẹp gim vô cùng chắc chắn không lo bị dơi dớt. Bạn có thể tha hồ tạo kiểu: rẻ trái, phải, đánh rối, chải ngược, chải xuôi, chảy xoáy tròn, chải xéo,….mà không lo làm dụng như tóc  nối. Tóc mái luôn vào nếp với đường ngôi siêu tự nhiên.

 

Tóc giả không chỉ là phụ kiện làm đẹp, thay đổi phong cách mà nó còn có tác dụng che đi khuyết điểm của mái tóc, với những bạn nữ bị hói hay tóc quá thưa thì việc lựa chọn cho mình một bộ tóc mái hói làm bằng tóc thật là vô cùng thích hợp. Mái hói làm từ tóc thật được dệt bằng tóc thật, nhằm che đi những khuyết điểm của mái tóc vùng bị hói, tóc thưa hay bị rụng, tóc được làm từ tóc thật 100% nên tự nhiên như tóc của mình vậy. Bạn có thể duỗi, uốn và nhuộm theo sở thích của mình.

Ngày nay tóc giả không chỉ là độc quyền dành riêng cho phái nữ, phái mạnh cũng có quyền làm đẹp. Đời sống hiện đại ngày nay, công việc căng thẳng cũng khiến cho phái mạnh bị hói đầu, rụng tóc, và bạc tóc sớm, với chi phí thấp, kiểu dáng đẹp và không phải qua salon làm tóc, cắt tỉa, với tóc mái hói nguyên da đầu dành cho nam của vinahair chúng tôi trong vòng 5 phút các đấng mày râu đã có 1 mái tóc theo sở thích của riêng mình bạn sẽ quên đi nỗi lo về nền tóc hói làm bạn mất tự tin. Thỏa sức tạo các kiểu tóc vô cùng soái ca.

Ngoài ra vinahair của chúng tôi còn có những bộ tóc giả làm từ tóc thật với công nghệ siêu da đầu cao cấp với độ dài ngắn khác nhau và màu sắc thật nổi bật, có thể giúp bạn có được diện mạo tươi mới mà không cần nhuộm tóc không lo hư tổn đến tóc thật.

Ưu điểm của tóc giả làm từ tóc thật:

– Tóc thật dài da đầu đẹp tự nhiên, có vùng da đầu rộng. được làm bằng tóc thật của con người nguyên chất 100%
– Sử dụng bền bỉ, lâu dài, rất tự nhiên, có thể duỗi, ép, sấy tùy theo sở thích như chính mái tóc của mình
– Tóc giả làm từ tóc thật luôn vào nếp với đường ngôi siêu tự nhiên, Đặc biệt da đầu siêu thoáng làm từ lưới cao cấp, chẳng lo hầm nóng.
– Không làm hại đến tóc thật của bạn, không bị gãy hay đứt tóc thật như khi nối !!
– Tiện lợi, dễ dàng tháo ra lắp vào bất cứ lúc nào cũng được. Lúc ở nhà, đi ngủ, gội đầu, … các bạn tháo ra. Khi nào đi chơi, đi học, đi làm lại cài vào.
– Tóc giả làm từ tóc thật. Chắc chắn cực kì, bạn cũng có thể buộc được
– Không phải nâng nối định kì như tóc nối thông thường. Một bộ tóc giả làm từ tóc thật có thể dùng được 2-3 năm thoải mái nếu bạn giữ gìn và chăm sóc cẩn thận 1 chút.
Tóc giả làm từ tóc thật không gây cảm giác nặng đầu, đau hay khó chịu. Bạn có thể đi ngủ trong khi vẫn sử dụng tóc giả . Việc chăm sóc tóc không hề tốn thời gian hay công sức .Sản phẩm rất chắc chắn trên tóc người sử dụng nên không có trường hợp bị bung hay rớt tóc khi đang sử dụng, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm.
– Chúng tôi luôn lựa chọn những sợi tóc đẹp nhất, tốt nhất để kết thành những bộ tóc giả làm từ tóc thật tuyệt đẹp, giúp khách hàng trở nên tự tin, duyên dáng hơn với mái tóc của mình.

Sẽ chẳng một ai muốn người khác phát hiện mình đội tóc giả đúng không? Vậy thì việc chọn lựa một bộ tóc giả làm từ tóc thật là lựa chọn vô cùng hoàn hảo? tóc giả làm từ tóc thật này có phần kẹp rất chắc và dễ sử dụng giúp bạn có thể tự gắn lên tóc mình một cách dễ dàng và cho ra kết quả rất tự nhiên, khiến người khác khó mà nhận ra được là bạn đang sử dụng tóc giả
Những bộ tóc giả làm từ tóc thật  ” siêu tinh vi” này thực sự là những trợ thủ làm đẹp đắc lực cho các cô nàng và các soái ca. Hẳn không còn gì tuyệt vời hơn việc có thể diện cho mình thật nhiều kiểu tóc long lanh mà không phải can thiệp trực tiếp vào mái tóc thật của mình. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình những bộ tóc lung linh nhé.
Hotline: 0972.628.951
✔ Địa chỉ: TPHCM: 161/13 đường Cộng Hòa, Q.Tân Bình.
Hà Nội: 18 Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Hà Nội.
✅ Open: 8AM – 8:30PM (Thứ 2 -> CN)
✅ Open: 8AM – 8:30PM (Thứ 2 -> CN)