BÁN TÓC MÁI GIẢ LÀM BẰNG TÓC THẬT GIÁ RẺ

BÁN TÓC MÁI GIẢ LÀM BẰNG TÓC THẬT GIÁ RẺ

Tóc mái giả bằng tóc thật là món phụ kiện vô cùng mới mẻ và hữu ích dành cho phái nữ . Đây chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho những cô nàng đa phong cách.

Chúng tôi hiểu, đẹp tự nhiên không có nghĩa tự nhiên mà đẹp , không phải ai cũng biết cách để có thể thực sự nổi bật. Thấu hiểu được điều đó Vinahair chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu tóc mái giả bằng tóc thật,…cực dễ thương, tự nhiên và rất dễ tạo thiện cảm với người đối diện. Chỉ trong vòng tích tắc bạn có thể thấy sự khác biệt rõ rệt giữa trước và sau khi sử dụng tóc mái giả của vinahair  mà không cần dùng đế  hóa chất, không hư tổn tóc thật, không tốn nhiều thời gian.
Các mẫu tóc mái giả bằng tóc thật của vinahair chúng tôi cực xịn được  làm 100%  từ tóc thật rất mềm mại và tự nhiên. Có thể uốn, nhuộm, duỗi tùy theo sở thích của bạn.

Tóc mái giả bằng tóc thật có kẹp gim vô cùng chắc chắn không lo bị dơi dớt. Bạn có thể tha hồ tạo kiểu: rẻ trái, phải, đánh rối, chải ngược, chải xuôi, chảy xoáy tròn, chải xéo,….mà không lo làm dụng như tóc  nối. Tóc mái luôn vào nếp với đường ngôi siêu tự nhiên, Đặc biệt da đầu siêu thoáng làm từ lưới cao cấp, chẳng lo hầm nóng. Bạn có thể tự gắn ở nhà rất đơn giản chỉ trong vòng 1 phút. Tháo lắp và vệ sinh tóc cực dễ dàng
Không một bạn nữ nào lại muốn người khác phát hiện mình đội tóc giả. Nhìn vào nếu không nói sẽ chẳng ai biết đây là tóc giả đúng không ?

Vậy để có được một bộ tóc mái giả bằng tóc thật đẹp tự nhiên các bạn cần chuẩn bị một bộ tóc mái giả, một kẹp tăm

Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết này các bạn sẽ phải cân nhắc mua ngay cho mình một bộ tóc mái giả bằng tóc thật.
Nhanh tay gọi điện thoại đặt hàng cho chúng tôi qua đia chỉ:
Hotline: 0972.628.951
✔ Địa chỉ: TPHCM: 161/13 đường Cộng Hòa, Q.Tân Bình.
Hà Nội: 18 Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Hà Nội.
✅ Open: 8AM – 8:30PM (Thứ 2 -> CN)