MÌNH MỚI ĐI NỐI TÓC NHƯNG VẪN CHƯA BIẾT CÁCH CHĂM SÓC THẾ NÀO CHO HIỂU QUẢ

MÌNH MỚI ĐI NỐI TÓC NHƯNG VẪN CHƯA BIẾT CÁCH CHĂM SÓC THẾ NÀO CHO HIỂU QUẢ

Bạn sắm cho mình một kiểu tóc mới, nhưng lại không biết làm sao để chăm sóc những lọn tóc nối của mình ư? Hôm nay chúng tôi sẽ đưa cho bạn lời khuyên để giữ cho mái tóc nối của bạn duy trì được độ bóng khoẻ và tránh bị rối.

(Xinh xinh) – Bạn sắm cho mình một kiểu tóc mới, nhưng lại không biết làm sao để chăm sóc những lọn tóc nối của mình ư? Hôm nay chúng tôi sẽ đưa cho bạn lời khuyên để giữ cho mái tóc nối của bạn duy trì được độ bóng khoẻ và tránh bị rối.

 Do những mối tóc này không phải là tóc tự nhiên của bạn, không có nghĩa bạn được quyền bỏ bê nó. Nếu muốn chăm sóc nó cẩn thận, bạn phải biết cách duy trì nó trong tình trạng tốt nhất.

1. Gội đầu thế nào? 

Hãy bắt đầu với một trong những điều cơ bản nhất: Gội. Giữ cho tóc bạn sạch là điều tối quan trọng. Tóc trở nên rối khi nó bị bẩn nên đừng quên gội tóc thường xuyên bất cứ khi nào cần thiết. Hãy nhớ sử dụng loại gội dầu gội đầu nhẹ nhàng thôi để bảo vệ tóc và hãy hỏi người tạo mẫu tóc cho bạn nên sản phẩm nào là tốt nhất cho mối tóc của bạn.

Trước tiên, chải tóc nhẹ nhàng để gỡ rối. Từ từ làm ướt tóc và đừng để nước chảy mạnh trên tóc vì các lọn tóc của bạn có thể dễ dàng bị rối trở lại.

 
2. Tạo kiểu ra sao?

Kẻ thù lớn nhất của tóc nối là nhiệt. Do đó, bạn nên tránh sử dụng máy uốn tóc hoặc máy sấy để kéo dài tuổi thọ mối nối tóc của bạn. Gội tóc với loại dầu gội nhẹ nhàng và nước ấm rồi sử dụng dầu xả và để nó khô tự nhiên. Bạn có thể buộc tóc cao, tết hoặc búi.

Khi đề cập đến việc tạo kiểu cho tóc, chúng ta phải thấy rõ sự khác biệt giữ tóc nối làm từ tóc thật và tóc nối làm từ sợi tổng hợp. Trong trường hợp tóc nối làm từ sợi tóc thật, bạn có thể sử dụng phần lớn các dụng cụ tạo kiểu như bạn làm với tóc tự nhiên của mình. Tuy nhiên, nếu sử dụng tóc nối tổng hợp, bạn sẽ phải chú ý hơn đến việc chăm sóc.

Tuỳ thuộc vào loại tóc mà bạn nối, tạo mẫu tóc của bạn có thể đưa ra những lời khuyên cho câu hỏi này. Tóc nối nên sử dụng loại lược bẹt, với răng lược mềm. Khi gỡ rối, hãy chải nso thật nhẹ nhàng, từ gốc tới ngọn.

3. Nhuộm hoặc uốn thì sao?

Khi bạn có tóc nối, tốt nhất là nên tránh xa các quy trính xử lí bằng hoá học như uốn hoặc nhuộm tóc. Nếu bạn vẫn muốn nhuộm, hãy đến các tiệm làm đầu thay vì tự mình làm.

4. Ngủ với tóc nối?

Luôn luôn phải nhớ để tóc khô trước khi đi ngủ. Để tránh tóc rối, tốt hưon hết là buộc tóc lỏng.

5. Bơi

 

Nếu bạn có ý định du ngoạn đến bờ biển hoặc tham dự một bữa tiệc tại bể bơi, chẳng có gì phải lo lắng cả. Hãy thoải mái vì bạn có thể bảo vệ nó khỏi nước muối hạơc nước có clo bằng cách đội mọt chiếc mũ khi ngập xuống nước.

Nhẹ nhàng chải tóc và tết nó theo cách bạn thích để chắc chắn tóc bạn nằm gọn trong cái mũ. Luôn luôn gội đầu sau khi bơi vì nước biển hoặc nước clo có thể thấm vào mũ và gây hư tổn cho mái tóc bạn.

Bảo Yến

https://vinahair.com.vn  0972 628 951

CHUYÊN CUNG CẤP TÓC VÀ CÁC SẢN PHẨM, PHỤ KIỆN TÓC CHUYÊN NGHIỆP TOÀN QUỐC GIÁ RẺ