NỐI TÓC TỪ SINGAPORE VÀ PHƯƠNG PHÁP BẢO VỆ TÓC

NỐI TÓC TỪ SINGAPORE VÀ PHƯƠNG PHÁP BẢO VỆ TÓC

Có bao giờ bạn từng bị thu hút bởi một cô nàng cá tính với mái tóc ngắn vào buổi sáng rồi đến chiều lại thướt tha với mái tóc dài duyên dáng nữ tính?

Có bao giờ bạn từng bị thu hút bởi một cô nàng cá tính với mái tóc ngắn vào buổi sáng rồi đến chiều lại thướt tha với mái tóc dài duyên dáng nữ tính?

Những ai từng muốn thay đổi bản thân với nhiều phong cách đa dạng nhưng lại có mái tóc ngắn thì ít nhất từng có một lần tìm hiểu về tóc nối. Trước đây, việc nối tóc chỉ được xem là đặc quyền của các nghệ sĩ. Song, gần đây thì sự quan tâm cũng như số người sử dụng đã tăng lên và hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm thấy tóc nối ở các cửa hiệu làm đẹp chuyên dụng một cách dễ dàng.

Có bao giờ bạn từng bị thu hút bởi một cô nàng cá tính với mái tóc ngắn vào buổi sáng rồi đến chiều lại thướt tha với mái tóc dài duyên dáng nữ tính? Với cách thay đổi bất ngờ như vậy chỉ có thể là áp dụng đến công nghệ nối tóc đang rất được nhiều người ưa chuộng ngày nay. Với công nghệ này các bạn gái tha hồ thay đổi phong cách mà không cần chờ đợi cho tóc dài, vô cùng tiện lợi, thời trang. Vì thế các bạn cần có những kiến thức cơ bản về tóc nối để có thể sở hữu mái tóc đẹp mà không gây hại sau này. Cùng tìm hiểu nhé!

Chọn tóc:


Bạn phải chọn những lọn tóc (một túm tóc nhỏ được vê keo vào thành 1 lọn). Khuyên bạn nên sử dụng những lọn tóc dài đều nhau, không bị đuôi chuột (phần vê keo thì dày mà phần đuôi thì mỏng).

Chọn tóc tự nhiên, chưa qua xử lý hóa chất. Nhiều khi khách hàng bị đánh lừa bởi những sợi tóc to, dày, đen nhánh và thẳng tắp. Thực tế, loại tóc này đã được ép và nhuộm đen. Vì vậy khi nối chúng lên đầu, bạn sẽ không thể sử dụng dịch vụ hóa chất nào khác như ép, nhuộm, uốn với những sợi tóc này. Bởi vậy, đừng tham tóc quá đẹp. Hãy so sánh với chính sợi tóc trên đầu bạn, để cảm nhận những sợi tóc nối tự nhiên nhất.

Chọn kiểu nối:

Có rất nhiều cách nối tóc như nối keo, nối ống nhiệt, nối kẹp, nối tết, nối chun. Một số cách hay được dùng là nối keo, nối chun và nối kẹp.

Nối tóc từ Singapore và phương pháp bảo vệ tóc 3


Phụ kiện nối tóc:

Chọn đúng kiểu và đúng chuyên gia, tóc nối sẽ không đau và không gây hại hay tổn thương gì đến da đầu cảu bạn. Chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nối tóc –VINAHAIR – cho biết, nối tóc không đau và hoàn toàn không ảnh hưởng hoặc gây hại gì đến nếu chọn đúng chuyên gia làm tóc có kinh nghiệm và chọn đúng kỹ thuật nối tóc hiện đại. Kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất hiện nay là bằng sợi FiberGlass 100%. Đây là kỹ thuật hiện đại đến từ Singapore với ưu điểm nổi trội  là không dùng hóa chất, có tính gắn kết tóc thật và tóc nối với nhau rất hoàn chỉnh và rất khó để tìm thấy mối nối giữa 2 loại tóc.