TÓC NỐI ĐẸP NHƯ CÁC HOT GIRL

TÓC NỐI ĐẸP NHƯ CÁC HOT GIRL

Các hot girl thường xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu và kiểu tóc được các nàng lựa chọn phổ biến nhất hiện nay chính là mái tóc dài được uốn xoăn nhẹ. Vừa thanh lịch, vừa sexy. Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn hay mỏng và muốn thay đổi kiểu tóc, nối tóc là một lựa chọn được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, các phương pháp nối tóc cũ tạo cảm giác đau và khó chịu cũng trở thành rào cản không nhỏ cho quá trình làm đẹp của các nàng. Hiện nay có một công nghệ nối tóc hoàn toàn mới đã được đưa vào sử dụng tại Hà Nội và được các hot girl ưa chuộng.

Các hot girl thường xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu và kiểu tóc được các nàng lựa chọn phổ biến nhất hiện nay chính là mái tóc dài được uốn xoăn nhẹ. Vừa thanh lịch, vừa sexy.

Nếu bạn đang sở hữu một mái tóc ngắn hay mỏng và muốn thay đổi kiểu tóc, nối tóc là một lựa chọn được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, các phương pháp nối tóc cũ tạo cảm giác đau và khó chịu cũng trở thành rào cản không nhỏ cho quá trình làm đẹp của các nàng. Hiện nay có một công nghệ nối tóc hoàn toàn mới đã được đưa vào sử dụng tại Hà Nội và được các hot girl ưa chuộng.
Nếu như các công nghệ nối tóc cũ như nối bím keo, kẹp chì, nối bằng sợi fibergalass phải mất tối thiểu từ 3 – 4 giờ/ đầu nối thì với công nghệ nối mới chỉ tốn khoảng 1 giờ. Ưu điểm lớn nhất là mối nối hầu như không để lại vết, vết nối là một lớp trong mỏng nên rất dễ chịu khi sử dụng, bền chắc và không gây đau đầu, hoặc rát, ngứa, khó chịu cho da dầu như các kiểu nối cũ.
Tóc nối đẹp như các hot girl 1
Công nghệ nối tóc mới làm cho tóc nối được dàn đều với tóc thật, tạo cảm giác tự nhiên, thoải mái. Đặc biệt tiện lợi trong việc nhuộm highlight, nhanh, đẹp, màu chuẩn, không hại tóc, lâu phai màu.
Tóc nối đẹp như các hot girl 2
Đây cũng là công nghệ nối tóc mới nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay và được thịnh hành tại nhiều nhiều nước tiên tiến hiện nay như: Châu Âu, Châu Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hong Kong, Singapore…
Tóc nối đẹp như các hot girl 3
Cung cấp các loại tóc nối đẹp và phụ kiện toàn quốc

18, Ngô Tất Tố, Đống Đa, Hà Nội
https://vinahair.com.vn

Tóc nối đẹp như các hot girl 4