TÓC GIẢ CHO NGƯỜI TRUNG NIÊN

TÓC GIẢ CHO NGƯỜI TRUNG NIÊN

Tóc giả trung niên chất lượng cao, làm từ tóc thật 100% ,được shop thiết kế với nhiều kiểu dáng tinh tế, phù hợp với những người đã lớn tuổi nhưng vẫn trẻ trung, lôi cuốn

Nhắc đến tóc giả chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ đến việc nó chỉ dành cho lứa tuổi teen , nhưng không nhu cầu sử dụng tóc giả của người trung niên cũng không kém gì. Thấu hiểu điều hơn ai hết VINAHAIR chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm TÓC GIẢ DÀNH CHO NGƯỜI TRUNG NIÊN được thiết kế với nhiều kiểu dáng tinh tế, phù hợp với những người đã lớn tuổi nhưng vẫn trẻ trung, lôi cuốn. Hãy đến VINAHAIR thử và trải nghiệm nhé.

TÓC GIẢ CHO NGƯỜI TRUNG NIÊN được VINAHAIR thiết kế không chỉ có tác dụng che đi khuyết điểm của mái tóc mà còn phụ kiện thời trang vô cùng hữu ích. Con người rồi ai cũng có lúc già đi điều đó khiến cho mái tóc của bạn bạc đi ,bị hói, bị rụng tóc đừng lo lắng vì điều đó đã có TÓC GIẢ DÀNH CHO NGƯỜI TRUNG NIÊN – khắc phục mọi nhược điểm của mái tóc. Hoặc đơn giản là bạn chỉ muốn làm đẹp, muốn thay đổi kiểu tóc  “ Ai bảo trung tuổi thì không có nhu cầu làm đẹp’’ đã có TÓC GIẢ DÀNH CHO NGƯỜI NIÊN của VINAHAIR trong vòng tích tắc bạn đã thay đổi diện mạo mới. Còn diều gì tuyệt vời hơn khi không cần mà không cần tiếp xúc với bất kì hóa chất nào làm hư tổn mái tóc thật của bạn mà bạn vẫn có được mái tóc bạn hằng mong ước.

Vậy nhỡ may mua tóc giả về đội bị rộng quá hoặc nhỏ quá không vừa phom đầu thì phải làm như thế nào? Đừng lo ,TÓC GIẢ TRUNG NIÊN của VINAHAIR được thiết kế theo công nghệ mới phù hợp với mọi phom đầu, ai cũng có thể dội được. Bên trong tóc giả có 2 dây cài bên mép tai dùng để điều chỉnh size (Free Size) cho mỗi người tùy theo lớn nhỏ mà tùy chỉnh, vì thế các bạn sẽ không phải lo lắng vì sợ không vừa với vòng đầu của mình nhé.
Vậy đội có chắc chắn không? Rất chắc chắn các bạn ạ, chắc hơn cả đội mũ! khi bạn đi làm, đi chơi, khi đội mũ bảo hiểm, hay khi đi pic nic, du lịch,  chạy nhảy và nô đùa cũng sẽ không lo bị tuột tóc đâu nhé, vì 2 dây cài bên tai đã cố định tóc đại thật chắc chắn rồi!
Ưu điểm của tóc giả dành cho người trung niên:
-Làm từ tóc thật 100%.
– Sử dụng bền bỉ, lâu dài, rất tự nhiên, có thể duỗi, ép, sấy tùy theo sở thích như chính mái tóc của mình
– Tóc giả trung niên làm từ tóc thật luôn vào nếp với đường ngôi siêu tự nhiên, Đặc biệt da đầu siêu thoáng làm từ lưới cao cấp, chẳng lo hầm nóng.
– Không làm hại đến tóc thật của bạn, không bị gãy hay đứt tóc thật như khi nối !!
– Tiện lợi, dễ dàng tháo ra lắp vào bất cứ lúc nào cũng được. Lúc ở nhà, đi ngủ, gội đầu, … các bạn tháo ra. Khi nào đi chơi, đi học, đi làm lại cài vào.
– Tóc giả trung niên làm từ tóc thật. Chắc chắn cực kì, bạn cũng có thể buộc được
– Không phải nâng nối định kì như tóc nối thông thường. Một bộ tóc giả làm từ tóc thật có thể dùng được 2-3 năm thoải mái nếu bạn giữ gìn và chăm sóc cẩn thận 1 chút.
– không gây cảm giác nặng đầu, đau hay khó chịu. Bạn có thể đi ngủ trong khi vẫn sử dụng tóc giả . Việc chăm sóc tóc không hề tốn thời gian hay công sức .Sản phẩm rất chắc chắn trên tóc người sử dụng nên không có trường hợp bị bung hay rớt tóc khi đang sử dụng, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm.
– Chúng tôi luôn lựa chọn những sợi tóc đẹp nhất, tốt nhất để kết thành những bộ tóc giả làm từ tóc thật tuyệt đẹp, giúp khách hàng trở nên tự tin, duyên dáng hơn với mái tóc của mình.
Còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn giúp bạn vừa che đi khuyết điểm của mái tóc vừa tôn lên vẻ vẻ đẹp của mình bằng cách sử dụng tóc giả cho người trung niên ?? Bạn trao cho tôi niềm tin – tôi trao cho bạn vẻ đẹp.
Cần tư vấn hỗ trợ hãy để VINAHAIR giúp bạn:
Hotline: 0972.628.951
✔ Địa chỉ: TPHCM: 161/13 đường Cộng Hòa, Q.Tân Bình.
Hà Nội: 18 Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Hà Nội.
✅ Open: 8AM – 8:30PM (Thứ 2 -> CN)
✅ Open: 8AM – 8:30PM (Thứ 2 -> CN)