TÓC KẸP LIGHT GIÁ RẺ

TÓC KẸP LIGHT GIÁ RẺ

Tóc kẹp light – lựa chọn thích hợp dành cho những cô nàng thích phá cách

Tóc kẹp  light có lẽ đã không còn xa lạ gì với giới trẻ ngày nay và nó đã thành món phụ kiện làm đẹp vô cùng hữu ích đối với phái đẹp.
Các bạn muốn thay đổi kiểu tóc của mình làm sao được đẹp và cá tính nhưng không muốn hư tổn nhiều, thay vì nhuộm tóc có thể khiến tóc bạn trở nên sơ rối, hoặc dùng phấn hightlight vừa mau hết lại có thể làm tóc bị hư tổn trong cái thời tiết nóng bức của mùa hè thì tóc kẹp light là phương pháp giải quyết nhanh gọn, ít tốn thời gian và lại cực kỳ tiết kiệm so với việc nhuộm hoặc dùng phấn, ngoài ra bạn lại có thể uốn xoăn hay duỗi thẳng mà ko sợ hư tóc. Tóc kẹp light có thể áp dụng với rất nhiều màu tóc khác nhau, từ nâu hạt dẻ, nâu vàng cho đến đỏ tím, khói, v.v…
Tóc kẹp light Vinahair chúng tôi rất mềm mượt, tự nhiên, giống tóc thật nhé, mỗi lọn tóc kẹp light được đính những gim nhỏ nhằm giữ chắc tóc kẹp trên tóc của người sử dụng. Tóc kẹp light gồm 1 kẹp bấm,ngang 4cm, dài 50 -60ccm ( có thể cắt ngắn tùy ý )
Ưu điểm của của tóc kẹp light :
– Không làm hại đến tóc thật của bạn, không bị gãy hay đứt tóc thật như khi nối !!
– Tiện lợi, dễ dàng tháo ra lắp vào bất cứ lúc nào cũng được. Lúc ở nhà, đi ngủ, gội đầu, … các bạn tháo ra. Khi nào đi chơi, đi học, đi làm lại cài vào. Rất nhanh và đơn giản, nếu quen tay thì bạn chỉ mất khoảng 1-2 phút để kẹp lên tóc.
– tóc kẹp light có gim rất chắc chắn, bạn có thể kẹp tóc đi ngủ, thậm chí ngồi sấy xoăn các kiểu mà vẫn không hề tụt ra.
– Không phải nâng nối định kì như tóc nối thông thường.
Tóc kẹp light không gây cảm giác nặng đầu, đau hay khó chịu. Bạn có thể đi ngủ trong khi vẫn sử dụng tóc kẹp light. Việc chăm sóc tóc không hề tốn thời gian hay công sức .
– Chúng tôi luôn lựa chọn những sợi tóc kẹp light đẹp nhất, tốt nhất để giúp khách hàng trở nên tự tin, duyên dáng hơn với mái tóc của mình.
Việc sử dụng tóc kẹp light khá đơn giản, chỉ cần dùng kẹp, kẹp sợi light gần chân tóc trên đỉnh là bạn đã có sợi tóc light dày và đẹp như tóc thật chính tóc thật của bạn.
Nào các bạn còn ngần ngại gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để sỡ hữu cho mình những lọn tóc kẹp light vô cùng xinh đẹp và cá tính.
Hotline: 0972.628.951
✔ Địa chỉ: TPHCM: 161/13 đường Cộng Hòa, Q.Tân Bình.
Hà Nội: 18 Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Hà Nội.
✅ Open: 8AM – 8:30PM (Thứ 2 -> CN)