SAO VIỆT AI NỐI TÓC ĐẸP NHẤT

SAO VIỆT AI NỐI TÓC ĐẸP NHẤT

Sao Việt ai nối tóc đẹp nhất, cùng nhìn vào những mái tóc nối của hotgirl và xì ta Việt chấm điểm Nối tóc đẹp phải làm sao để ai cũng tưởng đó là tóc thật. Hãy nhìn vào những mái tóc nối của hot girl và xì ta Việt và chấm điểm xem ai nối khéo, ai nối dở nhất nhé.

Sao Việt ai nối tóc đẹp nhất, cùng nhìn vào những mái tóc nối của hotgirl và xì ta Việt chấm điểm xem ai nối khéo nối dở nhất nhé!

Nối tóc đẹp phải làm sao để ai cũng tưởng đó là tóc thật. Hãy nhìn vào những mái tóc nối của hot girl và xì ta Việt và chấm điểm xem ai nối khéo, ai nối dở nhất nhé.

Từ khi mốt tóc nối ra đời, các sao và hot girl nhà ta nô nức thay đổi kiểu tóc liên tục.
Vân Navy là một trong số các hot girl ăn theo trào lưu này đầu tiên. Mái tóc nối dài của cô nàng hẳn đáng cho vào kỷ lục tóc nối dài nhất. Nhìn nó, thật dễ để liên tưởng tới đuôi ngựa hay những sợi dây thừng.
Hoàng Thùy Linh đã vài lần thay đổi kiểu tóc nối. Khi được uốn xoăn tự nhiên, thật khó để nhận ra đâu là phần tóc thật, đâu là phần tóc giả.
Yến Nhi đã đúng đắn khi quyết định kéo dài mái tóc của mình. Khuôn mặt của “Yến em” hơi to, nếu để tóc ngắn sẽ làm lộ khuyết điểm. Mái tóc dài hơi phồng làm gương mặt cựu thành viên Mây Trắng cân đối hơn.
Một điển hình cho nối tóc thành công nữa là pé Sam – bạn hot girl đang lên như diều gặp gió. Pé Sam tạo được cho mình hình tượng một hot girl thời trang và dễ thương như một công chúa với mái tóc nối dài.
Nếu những lọn tóc dài này được uốn gợn sóng, trông kiểu đầu nối của Tâm tít sẽ tự nhiên hơn.
 Thay bằng hình ảnh một nữ ca sĩ với mái tóc ngắn giản dị, trong một event gần đây, Băng Di xuất hiện với mái tóc dài hơn một chút. Nối thế này quả thực hơi “phô”.
Ngôi nhà hạnh phúc còn đang phát sóng, các fan đã thấy “Minh Minh” tung tăng trong mái tóc dài ơi là dài. Cả hai kiểu tóc đều phù hợp với Minh Hằng.
 Không phải các hot girl hay ngôi sao trẻ, Á hậu Ngọc Oanh cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh của mình.

Vân “dzẹo” đột ngột “xuống tóc” và cũng đột ngột hô biến cho nó trở lại dài lướt thướt.

Trường hợp đặc biệt nhất showbiz trong khoản nối tóc: Thanh Duy Idol. Mái tóc này của á quân Việt Nam Idol 2008 rất giống với tài tử Hàn Quốc Bea Young Jun hay nam diễn viên Đài Loan Trịnh Nguyên Sướng.