TÓC THẬT NGUYÊN DA ĐẦU DÀNH CHO NAM

TÓC THẬT NGUYÊN DA ĐẦU DÀNH CHO NAM

Tóc thật nguyên đầu dành cho nam trả lại vẻ đẹp và sự tự tin cùng với một mái tóc hoàn hảo, đủ chuẩn menly

Tất cả những điều tiên quyết chính là phải tự tin với vẻ bề ngoài của bạn, đặc biệt là mái tóc?  Ngày nay, cuộc sống hiện đại công việc căng thẳng cũng khiến cho phái mạnh bị hói đầu, rụng tóc, và bạc tóc sớm, với chi phí thấp, kiểu dáng đẹp và không phải qua salon làm tóc, cắt tỉa, với tóc thật nguyên da đầu dành cho nam của vinahair chúng tôi trong vòng 5 phút các đấng mày râu đã có 1 mái tóc theo sở thích của riêng mình bạn sẽ quên đi nỗi lo về nền tóc hói làm bạn mất tự tin.
Hoặc trường hợp do bạn nhuộm quá nhiều tóc bạn trở nên khô cứng và bị đứt gãy thì biện pháp Cứu chữa 1 nền tóc khô xơ và bị đứt tóc do nhuộm tẩy quá nhiều là đây – tóc thật nguyên da đầu dành cho nam, bạn sẽ có ngay 1 nền tóc hoàn hảo với đúng màu mình thích mà không sợ trôi màu.
Ưu điểm của tóc thật nguyên da đầu dành nam:
✔️ Tóc thật nguyên da đầu dành cho nam được làm 100% từ tóc thật, tha hồ nhuộm và tạo kiểu bạn thích
✔️ an toàn cho sức khoẻ và da đầu Bảo vệ tóc thật của bạn
✔️ Độ phồng tự nhiên, luôn vào nếp mà chẳng lo bị bẹp dí
✔️ Tóc thật nguyên da đầu được gắn chắc chắn với 6 kẹp bên trong
✔️ Tóc thật nguyên da đầu dành cho nam sẽ lưu màu lâu hơn vì không bị trôi màu như tóc thật bạn phải gội hằng ngày
Tóc thật nguyên da đầu dành cho nam được xem là “vị cứu tinh” cho những chàng trai chẳng may có phần trán hơi cao, tóc mái  quá ít hoặc bị hói … Vậy sử dụng  tóc  thật nguyên da đầu dành cho  nam  như thế nào là đúng?

*Giữ vệ sinh tóc thật tốt
Tóc thật nguyên da đầu không chỉ gây mất thẩm mỹ, làm tóc kém suôn mượt, trông rối bời hoặc bết dính, mà còn là môi trường cho vi khuẩn sinh sôi hoạt động. Sử dụng tóc thật nguyên da đầu bẩn sẽ rất dễ gây ra mụn, ảnh hưởng xấu đến da đầu và vùng tóc xung quanh.  Thế nên, bạn cần giữ tóc luôn sạch sẽ bằng cách gội 2 lần/ tuần nếu dùng thường xuyên, 1 – 3 lần/ tuần nếu dùng ít.

*Nhẹ nhàng hơn mức có thể

Trong quá trình chăm sóc tóc thật nguyên da đầu dành cho  nam bạn cần thực hiện các thao tác thật nhẹ nhàng. Khi gội phải từ từ vuốt từ trên xuống dưỡng, nâng niu từng chút một, không được chà xát hay vò mạnh.

Đối với việc chải tóc cũng vậy, bạn hãy nắm chân tóc và nhẹ nhàng chải xuống, không dựt mạnh, chải quá nhanh. Chỉ chải tóc khi tóc đã thực sự khô, không chải lúc tóc đang ướt và đang gội.

Hãy để những bộ tóc thật nguyên da đầu dành cho nam “siêu tinh vi” này của vinahair chúng tôi giúp sẽ các bạn nam tạo những kiểu tóc cực kì soái ca nhé.
Hotline: 0972.628.951
✔ Địa chỉ: TPHCM: 161/13 đường Cộng Hòa, Q.Tân Bình.
Hà Nội: 18 Ngô Tất Tố, Văn Miếu, Hà Nội.
✅ Open: 8AM – 8:30PM (Thứ 2 -> CN)