NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI NỐI TÓC

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI NỐI TÓC

Xu hướng nối tóc bây giờ thì không xa lạ gì với các bạn gái, nhưng không phải ai cũng biết hiện tại, trên thị trường đang có 5 kỹ thuật nối tóc được nhiều bạn gái lựa chọn.

Xu hướng nối tóc bây giờ thì không xa lạ gì với các bạn gái, nhưng không phải ai cũng biết hiện tại, trên thị trường đang có 5 kỹ thuật nối tóc được nhiều bạn gái lựa  chọn.

Kiểu 1 là nối kẹp chì, không bị dính cục như những loại nối khác. Nhược điểm của kiểu này là dễ bị đứt tóc với những mái tóc mỏng và rất nặng đầu , vì nó được cấu tạo bằng chì.

Kiểu 2 là nối bím keo. Thắt bím xong, nhỏ keo vào, dễ bị gãy tóc vì thời gian bím tóc lâu quá cộng thêm keo dễ bị gây tổn thương tóc thật ngay mối nối. Nhược điểm nữa là dễ bị đau khi tháo tóc ra, và rụng tóc thường xuyên vì keo bị oxy hóa.

Kiểu 3 là nối sáp: lấy 1 tép tóc nhỏ xe tóc thật và tóc nối vào với nhau, nhưng độ bền của kiểu này không được kéo dài và không được tiếp xúc với nhiệt. Tóc dễ bị dính cục và rất khó khăn để tháo tóc ra, dễ bị rối khi đi bơi.

Kiểu 4 là nối ống nhiệt, hiện đại hơn nối sáp do có thêm 1 ống nhiệt bảo vệ bên ngoài. Nhưng kiểu này cũng không dược tiếp xúc với nhiệt và cũng rất khó khăn khi tháo tóc.

Kiểu 5 là nối bằng sợi fiberglass, còn dược gọi là nối chỉ, chun. Kỹ thuật này mới xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012 và được rất nhiều bạn gái lựu chọn, bởi sự nhẹ nhàng tinh tế trên những mối nối. Sợi fiberglass được nhập trực tiếp từ Singapore, chỉ nhỏ như sợi tóc, rất khó nhận biết và có tính năng chịu nhiệt. Kiểu này không sử dụng hóa chất, không sợ gãy tóc hay đứt tóc như những loại nối bình thường, rất dễ dành cho việc tháo tóc ra, chỉ mất 5 phút.

Hiện tại trên thị trường nối tóc hiện này có một chuỗi salon đang đi đầu trong những lĩnh vực nối tóc bằng sợi fiberglass

Hãy đến với VINAHAIR SHOP để chọn tóc nối thật, để tới các salon nối tóc tạo kiểu thỏa thích mà giá cả phải chăng